จำได้ไหม!? สาวน้อยวัย 7 ขวบ ที่เศรษฐีดูไบทุ่มเงินไม่อั้นขอไปเป็นลูกบุญธรรม ล่าสุดชีวิตเปลี่ยนไปแบบนี้แล้ว!?? (ภาพ)

loading...
จำได้ไหม!? สาวน้อยวัย 7 ขวบ ที่เศรษฐีดูไบทุ่มเงินไม่อั้นขอไปเป็นลูกบุญธรรม ล่าสุดชีวิตเปลี่ยนไปแบบนี้แล้ว!?? (ภาพ)
ยังจำกันได้หรือเปล่า ? สาวน้อยวัย 7 ขวบที่ชื่อบริอันน่า ยูน ที่มีเศรษฐีดูไบมาขอทุ่มเงินหมดตัวเพื่อขอเธอไปเป็นลูกบุญธรรม ล่าสุดสาวน้อยคนนั้นกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว !! อะไรจะน่าอิจฉาขนาดนนั้น ที่ใครจำได้คงพอจะนึกออกว่า
loading...
สาวน้อยคนนั้นน่ารักมากๆ นัยตาคม ขาว ผาว และดวงดีสุดๆ อยู่ๆก็เป็นขวัญใจชาวเน็ตทั่วโลกไปโดยปริยาย แถมยังมีแต่คนพูดถึงความน่ารักของพบริอันน่า ยูน เป็นประจำ ความน่ารักของสาวน้อยรายนี้จึงเตะตาเศรษฐีดูไบรายหนึ่งจนเค้าขอเธอไปเป็นลูกบุญธรรม

บริอันน่า ยูน สาวน้อยวัย 7 ขวบในตอนนี้ กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตทั่วทุกมุมโลก แถมชีวิตของสาวน้อยในตอนนี้ก็พุ่งสุดๆ รัศมความน่ารักแผ่ระจายไปทั่วโลกจนเตะตาเศรษฐีดูไบ ที่ยอมทุ่มสุดตัวให้เธอมาเป็นลูกบุญธรรมของตน ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่า ชีวิตสาวน้อยคนนี้เพอร์เฟค์สุดๆ


loading...
 บริอันน่ายูน ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ทุกครั้งที่เธอยิ้ม ช่างมีความสวยงามเป็นอย่างมาก และชีวิตตอนนี้ก็เริ่ดแบบสุดๆ เพราะตาคมแบบนี้เศรษฐีดูไบถึงเลือกเธอไปเป็นลูกบุญธรรมนั่นเอง แถมตอนนี้ไม่ใช่แค่เศรษฐีดูไบเท่านั้นที่รวย แต่สาวน้อยบริอันน่า ยูน ก็รวยด้วยเช่นกัน รวยไปพร้อมเศรษฐีแล้วตอนนี้ อยากจะนั่งรถคันไหนก็นั่งได้ อยากจะขับรถคันไหนก็ขับได้ ที่นอนก็ได้แบบที่ชอบแบบที่ต้องการสไตล์เด็กๆ บอกเลยที่นอนสวยสุดๆ แถมยังน่ารักอีกด้วย

ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน กับความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ จะมองมุมไหนก็สวยไปหมด หน้าตาบ่องแบ๊วเหมือนเดิม และที่สำคัญชีวิตของบริอันน่า ยูนสบายมกๆในตอนนี้ เพราะว่าได้ทุกสิ่งทุกอย่างจากคุณพ่อเศรษฐีดูไบนั่นเอง
loading...

loading...





ขอบคุณที่มาจาก: ohozee

ที่มา:http://kwamsukz.com/4395/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป
loading...