ผมอยากกลับบ้าน!! พี่ไปส่งผมที่บ้านได้ไหม !? หนุ่มโพสต์เจอแก็ง ดช.ตัวน้อยเนื้อตัวมอมแมมนั่งซึม ก่อนฟังเรื่องราวสุดเวทนา รีบช่วยเหลือด่วน!!

loading...

วันที่ 17 ก.พ.2560 สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Airgear Kns ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในสังคม ภายหลังจากที่เขาได้เจอกลุ่ม เด็กชาย จำนวน 4 คน นั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ด้วยสีหน้าอิดโรย แถมเนื้อตัวยังเลอะเทอะ มอมแมม จึงเดินเข้าไปสอบถามถึงสาเหตุ ว่าทำไมถึงชวนกันมานั่งหน้าร้านสะดวกซื้อฯแบบนี้ ก่อนจะได้รับคำตอบ ที่ทำเอาคนฟังแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ต้องรีบยื่นมือให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน แถมยังได้พี่ๆป้าๆ ชาวบ้านแถวนั้นหยิบยื่นน้ำใจเป็นอาหารและน้ำมาเลี้ยง เด็กๆ ทั้ง 4 คน พร้อมกับพาไปอาบน้ำใส่เสื้อใหม่ให้อีกด้วย
loading...

  "พอดีเจอน้องนั่งกันอยู่หน้าเซเว่น ตัวเลอะไปทั้งตัว ผมเลยเข้าไปถามน้อง ว่ามาจากไหนกัน น้องบอกหนีออกมาจาก บ้านมหาราช เพราะอยากกลับบ้าน ออกมาตั้งแต่เมื่อวาน ไม่มีที่ไป ผมเลยขับรถไป สน. ให้ทางตำรวจมารับน้องกลับ แต่ผ่านไปนานก็ยังไม่มาสักที เลยให้พี่โทรแจ้งทางมูลนิธิมารับน้องกลับ ต้องขอบคุณพี่ๆป้าๆทุกคนที่ใจดีซื้อน้ำซื้ออาหารมาเลี้ยงน้อง พาไปอาบน้ำใส่เสื้อใหม่เพราะเสื้อของน้องเลอะมากเห็นน้องบอกไปนอนกันในทุ่งนายุงก็เยอะ น่าสงสารมากครับ อยากให้คนที่ดูอยู่ที่คิดจะเอาน้องๆมาทิ้งไว้เพราะไม่มีทางเลือก ก็อยากให้มาหาน้องบ้าง อย่าทิ้งไว้แบบนี้เลยน้องบอกคิดถึงพ่อแม่เลยหนีออกมาเพื่อที่จะกลับบ้านของตัวเอง"
loading...


loading...
ที่มา:siamvariety.com/view-15894.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลิก ที่ลูกสอน ดู หน้าถัดไป
loading...